Tổ chức tiệc hội nghị, hội thảo là một hoạt động thường niên của các các cơ quan, doanh nghiệp hay các tổ chức, đặc biệt là trong khu vực thủ đô Hồ Chí Minh. Tiệc hội nghị không đơn giản chỉ là một cuộc họp hàng năm của công ty hay một tổ chức mà nó còn là cơ hội giao lưu giữa mọi người với nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm ngoài nơi làm việc để tổ chức bữa tiệc hội nghị đó, nghĩa là kết hợp giữa các cuộc họp và các buổi liên hoan là hết sức cần thiết.
Bạn muốn một bữa tiêc hội nghị như ý trong một không gian sang trọng, món ăn ngon với chi phí hợp lí để tổ chức tiệc cho công ty, tiếp khách hay bữa tiệc ấm cúng dành cho gia đình và những người thân yêu? Alper Hotel sẽ là địa điểm làm bạn hài lòng.
Không gian sang trọng với phòng tiệc hội nghị có sức chứa lên tới 800 khách cùng món ăn thơm ngon hấp dẫn được các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến, nhà hàng Hương Sen mang đến dịch vụ tổ chức tiệc hội nghị cho các cá nhân, tổ chức một cách chuyên nghiệp nhất.
Bạn cũng có thể tham khảo một vài đơn vị với nhiều quy mô từ lớn đến nhỏ, từ doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đã tổ chức hội nghị thành công